June 6, 2015

[Phần 18] VMware Horizon quản trị gán ứng dụng ThinApp

Điều này đã bắt đầu Capture ThinApp cài phát sinh từ các ứng dụng 7-Zip, sẽ từ VMware Horizon Xem quản trị Giao cho Desktop Hồ bơi, nhưng quá trình này rất đơn giản, hãy làm theo các bước sau đây để làm một lần.
Bước 1: giả thuyết đã được đăng nhập vào quản trị VMware Horizon View, chúng ta cần phải thiết lập lưu trữ 7-Zip .msi chia sẻ vị trí thư mục, bấm trái [ThinApp Cấu hình], và sau đó nhấn nút [Thêm Repository].
ThinApps Cài đặt
Bước 2: Sau đó nhập tên hiển thị Repository và chia sẻ vị trí thư mục (một để nhập toàn bộ máy chủ tên FQDN), và sau đó kéo ra một số các ấn nút [Save].
ThinApps Cài đặt
Bước 3: Trả về màn hình Repository có thể được nhìn thấy chỉ cần thêm 7-Zip thư mục chia sẻ địa điểm.
ThinApps Cài đặt
Bước 4: Sau đó, bắt đầu quét liệu 7-Zip .msi tập tin trong Repository, bấm trái [ThinApps}, và sau đó nhấn nút [Scan New ThinApps].
ThinApps Cài đặt
Bước 5: Với các lựa chọn đã được thiết lập một kho ThinApp tốt, sau đó chọn thư mục để quét đến vị trí thư mục chia sẻ chỉ định, và sau đó nhấn nút [Next].
ThinApps Cài đặt
Bước 6: Sau khi bạn chọn và sau đó 7-Zip tập tin 9.20.msi, sau đó nhấn [Scan] nút.
ThinApps Cài đặt
Bước 7: Nếu thêm vào Status, mà chỉ thành công quét, và sau đó nhấn nút [Hoàn tất].
ThinApps Cài đặt
Bước 8: Bây giờ chúng ta đã sẵn sàng để nộp 7-Zip 9.20.msi Desktop Hồ bơi, đầu tiên chọn [7-Zip 9.20}, và sau đó nhấn nút [Thêm Assignment] chọn [Gán Pools].
ThinApps Cài đặt
Bước 9: Chọn Desktop Hồ bơi, báo chí [Thêm] nút, và sau đó nhấn nút [OK].
ThinApps Cài đặt
Bước 10: thực hiện theo các dấu hiệu trong máy tính để bàn ảo trong Desktop Hồ bơi, chúng tôi thấy rằng ứng dụng 7-Zip đã được cài đặt.
ThinApps Cài đặt
Bước 11: ThinApps biểu tượng sẽ xuất hiện ở phía dưới bên phải của màn hình sau khi mở nó.
ThinApps Cài đặt
Bước 12: Cuối cùng, thành công sẽ đưa các ứng dụng 7-Zip.
ThinApps Cài đặt
ThinApp là một khía cạnh rất của các ứng dụng, do đó, có một số phòng ban trong công ty không phải sợ các vấn đề cấp phép ứng dụng, ThinApp cũng có thể tạo ra nhiều ứng dụng được lưu trữ trên USB bên trong, và cách tiếp cận ứng dụng để tạo ra các file .exe, Sau đó sao chép các tập tin .exe vào USB, khi sử dụng USB có thể được sử dụng trên các máy tính khác, rất khía cạnh.

0 comments:

Post a Comment