Trên cả 2 hệ thống Mail MDaemon và
Merak/IceWarp đôi khi sẽ xãy ra lỗi truy cập hoặc không thể đăng nhập vào
Webmail.
Trong quá trình hỗ trợ Khách hàng có
những trường hợp Webmail/WebAdmin(Mail MDaemon) không thể truy cập hoặc không thể
đăng nhập sau khi nhập đẩy đủ thông tin Username/Password vào màn hình đăng
nhập Webmail (Thường xãy ra ở Mail Merak/IceWarp).
Ngoài nguyên nhân Webmail bị stop service thường xãy ra tình trạng treo service (Không hiển thị trang đăng nhập khi truy cập hoặc đã nhập Username/Password nhưng không vào được)
* Cách khắc phục như sau:
Remote vào Server >> Mở Task Manager, chọn Tab Processes
+ MDaemon: Kill Process có Image Name WordClient.exe(Webmail)/WebAdmin.exe(WebAdmin)
Ngoài nguyên nhân Webmail bị stop service thường xãy ra tình trạng treo service (Không hiển thị trang đăng nhập khi truy cập hoặc đã nhập Username/Password nhưng không vào được)
* Cách khắc phục như sau:
Remote vào Server >> Mở Task Manager, chọn Tab Processes
+ MDaemon: Kill Process có Image Name WordClient.exe(Webmail)/WebAdmin.exe(WebAdmin)
+ Merak/IceWarp: Kill Process có Image Name control.exe (Webmail/WebAdmin).
>> Sau khi ta thực hiện Kill Process thì các Service sẽ tự động restart, lúc này ta sẽ thấy Webmail/WebAdmin sẽ truy cập và đăng nhập bình thường.
0 comments:
Post a Comment